Bài 16. Thực trạng hoạt động dạy/học Mô-đun 1 qua phản hồi của sinh viên Y khoa năm thứ nhất tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình

Tác giả: Lê Xuân Hưng

Từ khóa:

Đánh giá, Phản hồi, Mô-đun,Tích hợp, Sinh viên ngành y khoa.

Tóm tắt

Mục tiêu: Đánh giá thực hiện trạng hoạt động dạy/học mô-đun 1 qua phản hồi của sinh viên y khoa năm thứ nhất tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình. Phương pháp: Mô tả thông qua cuộc điều tra cắt ngang trên 504 sinh viên ngành y khoa năm thứ nhất năm học 2019 - 2020.

Kết quả: Hệ thống elearning của Nhà trường được sinh viên đánh giá ở mức độ tốt (điểm trung bình 2,42/3,0); sinh viên tự đánh giá hoạt động thảo luận nhóm và việc giải thích, nhận xét các nội dung học tập được diễn ra thường xuyên ở các buổi học của mô-đun 1; sinh viên đánh giá đã có sự tích hợp các nội dung giảng dạy trong mô-đun (điểm trung bình 2,46/3,0); thực trạng hoạt động của các thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập ở mức bình thường (điểm trung bình 2,01/3,0); Hoạt động giảng dạy của giảng viên được sinh viên đánh giá ở mức độ trung bình (điểm trung bình 2,18/3,0). Kết luận: Sinh viên đánh giá tương đối tích cực về hoạt động dạy/học mô-đun 1 tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình

Số lượng Downloads

Hiện chưa có thể tải xuống dữ liệu.

Đã Xuất bản

20-12-2021

Số

Chuyên mục

KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

Cách trích dẫn

Bài 16. Thực trạng hoạt động dạy/học Mô-đun 1 qua phản hồi của sinh viên Y khoa năm thứ nhất tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình. (2021). TẠP CHÍ Y DƯỢC THÁI BÌNH, 1(1), 88-93. https://thaibinhjmp.tbump.edu.vn/index.php/ojstbump/article/view/74

Các bài báo tương tự

1-10 của 389

Bạn cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.